CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. Quy định chung về chính sách bảo hành

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do SunshineOne Việt Nam bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng.
  2. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
  3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).
  4. Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  6. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
  7. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
    – Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách.
    – Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;
    – Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…
    – Sử dụng sản phẩm không đúng khuyến cáo của hãng, không bảo quản đúng cách.
    – Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của SunshineOne Việt Nam.
    – Nguồn nước sử dụng không phải là nguồn nước máy theo tiêu chuẩn quy định (nước máy).

    – Nguồn nước yếu hoặc mạnh hơn tiêu chuẩn quy định (từ 0.07-0.35MPa). Lưu ý: Các linh kiện tiêu hao không thuộc diện được bảo hành.

2.Thời hạn bảo hành:

12 năm : áp dụng các sản phẩm lọc nước HIKARIX (không áp dụng vật liệu tiêu hao)

• Thời hạn bảo hành sẽ được tính từ thời điểm mua hàng hoặc thời điểm khách hàng lắp đặt sản phẩm và sản phẩm phải được xác định lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

• Trong trường hợp sản phẩm chưa có thông tin bảo hành thì thời hạn bảo hành được tính từ ngày xuất kho hoặc được tính từ ngày mua hàng dựa theo hóa đơn bán hàng.

Lưu ý: Các linh kiện tiêu hao không thuộc diện được bảo hành.

3. Cách thức bảo hành

   Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm/Trạm bảo hành ủy quyền của hãng. Khi có yêu cầu phải xuất trình Phiếu bảo hành có chứa đầy đủ thông tin và còn thời hạn áp dụng bảo hành.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần SunshineOne Việt Nam
Số 2, Sunrise C, The Manor Central Park, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 08383.75.777 / 0987.973.093